Bật mí 3 chiếc Camera EZVIZ “thân quen” trong các gia đình Việt

Camera EZVIZ vốn được biết đến là dòng camera được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và tin dùng. Chính vì vậy thật không khó để có thể bắt gặp hình ảnh những chiếc camera này hiện diện trong ngôi nhà hay những cửa hàng vừa và nhỏ.

Không chỉ là những chiếc camera nhỏ xinh, thông minh được lắp đặt trong nhà, EZVIZ còn có những dòng camera ngoài trời cực kì đa năng và thông minh. Thông dụng nhất phải kể đến là C1C, C6N dành cho không gian trong nhà và C3W phiên bản màu ban đêm lắp đặt ngoài trời.

Và sau đây, Nhà An Toàn xin được review về 3 dòng camera phổ biến nhất cỉa EZVIZ, hi vọng sẽ giúp các bạn tìm được loại camera phù hợp và thông minh cho gia đình mình.

1. C1C – camera đế nam châm “nhỏ mà có võ”
Một trong những “đặc điểm nhận dạng” của C1C là… khó bị nhận dạng. Lý do đơn giản là nhờ kích thước nhỏ bé và đế nam châm giúp camera này có thể “nép mình” kín đáo ở các mặt phẳng bất kỳ như giá sách, kệ tủ, bên cạnh những vị trí quen thuộc như tường, trần nhà hay giá gắn. Bởi vậy, C1C đặc biệt lý tưởng để gắn ở phòng khách hoặc các không gian cần ưu tiên thẩm mỹ và sự tế nhị nhất định.

Fianl Ezviz

Tuy nhỏ nhưng khả năng ghi hình của C1C được đánh giá khá cao, với ống kính góc rộng 110/ 1300, thu phóng tối đa đến8 lầnvớihai phiên bản 720p và 1080p. Đặc biệt, chiếc camera này cho chất lượng hình ảnh sắc nét, ngay cả trong các điều kiện ánh sáng mập mờ, với tầm nhìn ban đêm lên tới 12 mét, nhờ trang bị đèn LED hồng ngoại cùng cấu hình quang học được nâng cấp.

Không những thế, việc lắp đặt camera rất dễ dàng và nhanh gọn. Cách thức sử dụng C1C để giám sát an ninh cũng rất tiện lợi nhờ kết nối hoàn toàn thông qua ứng dụng EZVIZ cài đặt trên thiết bịdi động. Một mặt, với tính năng phát hiện chuyển động, camera sẽ ngay lập tức phát cảnh báo đến smartphone khi ghi nhận có điểm bất thường nào. Mặt khác, người dùng cũng có thể trò chuyện trực tiếp với người thân, con nhỏ, người giúp việc hoặc thậm chí kẻ lạ đột nhập nhờ tính năng đàm thoại hai chiều, thông qua ứng dụng di động. Bên cạnh đó, cũng như các sản phẩm khác cùng thương hiệu EZVIZ, C1C mang đến nhiều lựa chọn lưu trữ bao gồm thẻ nhớ MicroSD 256GB và lưu trữ đám mây thông qua EZVIZ Cloud.

2. C6N – lựa chọn lý tưởng cho những không gian cần sự riêng tư.

Nằm trong top những phiên bản bán chạy nhất của thương hiệu EZVIZ, C6N ghi điểm nhờ tích hợp các tính năng một cách khá toàn diện. Về chất lượng hình ảnh, ngoài độ phân giải full HD, chiếc camera này còn sở hữu chế độ Smart IR cho phép tự động điều chỉnh cường độ của các đèn LED hồng ngoại, hạn chế mất chi tiết khi thu hình vào ban đêm. Ngoài ra, C6N có góc quan sát lên đến 360 độ, kết hợp với tính năng theo dõi chuyển động và gửi thông báo ngay khi có dấu hiệu bất thường, đảm bảo giám sát bao quát và triệt để nhất có thể.

Fianl Ezviz C6n

Hơn hết, một trong những lý do khiến C6N được yêu thích phải kể đến chế độ ngủ, được kích hoạt với chỉ một thao tác trên ứng dụng EZVIZ, cho phép tạm thời dừng các chức năng quan sát của camera. Tính năng tưởng chừng đơn giản này được đánh giá rất tích cực nhờ mang lại cho người dùng quyền chủ động khi cần không gian riêng tư hoặc bảo mật tối đa, nhất là trong phòng ngủ hoặc nơi bàn bạc công chuyện quan trọng.

Ngoài ra, C6N cũng được trang bị đầy đủ các tính năng hữu ích khác như đàm thoại hai chiều, , thẻ nhớ MicroSD lên tới 256GB. Người dùng hoàn toàn có thể lưu trữ bằng thẻ nhớ, đầu ghi hoặc sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây Cloudplay của EZVIZ

3. C3W color night vision – phương án tối ưu cho không gian ngoài trời

Nếu như C1C và C6N là hai cái tên phổ biến nhất cho nhu cầu giám sát an ninh trong nhà, thì C3W phiên bản màu ban đêm là lựa chọn hàng đầu cho các không gian ngoài trời.

C3w

Sở hữu mức giá rất phải chăng, tuy nhiên thế hệ camera này của EZVIZ mang lại những trải nghiệm sản phẩm “chỉnh chu” vượt ngoài mong đợi. Đáng kể nhất phải nhắc đến khả năng ghi hình full HD với đầy đủ màu sắc vào ban đêm nhờ sử dụng hai đèn spotlight và ống kính quang học chuyên nghiệp. Không chỉ giúp tái hiện màu sắc một cách chi tiết, bộ đôi đèn spotlight còn có thể bật, tắt, tùy chỉnh độ sáng, nhờ vậy được sử dụng như đèn chiếu sáng ngoài trời vào ban đêm.

Bên cạnh chế độ màu, người dùng có hai lựa chọn khác là chế độ ghi hình đen trắng, với tầm nhìn lên tới 30m, và chế độ thông minh cho phép tự động bật các đèn chiếu để ghi hình màu khi phát hiện có chuyển động.

Ngoài ra, hệ thống “phòng vệ chủ động” của C3W color night vision còn bao gồm một số tính năng thú vị khác như tùy chỉnh cảnh báo giọng nói, báo động bằng đèn chớp và còi hú, đàm thoại hai chiều. Phiên bản này cũng kế thừa nhiều tính năng hữu ích từ các thế hệ camera ngoài trời trước đó của thương hiệu EZVIZ như tiêu chuẩn chống bụi, chống nước IP67, chuẩn nén H.265 giúp tiết kiệm bộ nhớ tối ưu, ba lựa chọn lưu trữ (thẻ nhớ MicroSD 256GB,đầu ghi và lưu trữ đám mây thông qua EZVIZ Cloudplay). Để khắc phục tình trạng kết nối kém ổn định vốn thường gặp ở camera wifi, đặc biệt là khi được gắn ngoài trời, cách xa nguồn phát, C3W phiên bản màu ban đêm được trang bị ăng ten kép giúp nâng cấp đáng kể khả năng chống nhiễu và kết nối xuyên tường.

Tư vấn và hỗ trợ các thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ PKD Nhà An Toàn để nhận báo giá và các CTKM

 Hotline Hà Nội: 0988 320 885 / HCM: 0977 555 804

Follow Fanpage Nhà An Toàn để cập nhật thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ EZVIZ CỦA NHÀ AN TOÀN TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

60 − 51 =

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Menu
CATALOG ONLINE